Hoặc gọi : (+84)909 019 419
Đăng Ký Ngay

Từ Penthouses City Garden đến Penthouses The River – bước nhảy của chuẩn mực xa hoa

Hai năm trước, 6 căn penthouse City Garden do kiến trúc sư lừng danh Koos De Keijzer cùng các cộng sự của DKO thiết kế từng được giới siêu giàu săn đón. Hai năm sau, các chủ nhân penthouse này lại đưa 12 “người anh em” xa hoa, đẳng cấp ở The River Thu Thiem vào tầm ngắm.

Từ triết lý sở hữu bầu trời của City Garden Penthouse

Cùng với tên tuổi của kiến trúc sư Koos De Keijzer, DKO là công ty kiến trúc nội thất thuộc nhóm được tín nhiệm cao nhất trên toàn cầu cho phân khúc bất động sản triệu đô. Thấu hiểu cao vọng của những con người có tầm ảnh hưởng với tư duy khác biệt và lối sống khác biệt, kiến trúc sư Koos De Keijzer đã đưa triết lý “sở hữu bầu trời” và các siêu tiện ích vào không gian thiết kế.

Triết lý “sở hữu bầu trời” thể hiện rõ nét qua thiết kế đa mặt thoáng giúp ngôi nhà trên cao luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và gió trời. Koos De Keijzer còn đưa thiên nhiên vào ngôi nhà với thiết kế thông thoáng xuyên suốt giữa các phòng, đón trọn gió mát và tận hưởng không khí trong lành. Toàn bộ mặt ngoài phòng khách là vách kính từ trần đến sàn cao 3m giúp ngôi nhà trên cao luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và gió trời, xóa bỏ ranh giới giữa không gian bên trong và bên ngoài

Đến tầm nhìn vô cực và siêu tiện ích của penthouse The River

Tận dụng lợi thế nằm sát bờ sông vô cùng hiếm hoi và không gian xanh mướt của Thủ Thiêm trải dài bên dưới, nhà thiết kế đã đẩy yếu tố mãn nhãn này đến tầm vô cực, khiến chủ nhân cảm giác như ở giữa một rạp ciné 3D cực đại, mọi thước phim phong cảnh sống động mà ở bất kỳ vị trí nào trong nhà, chủ nhân cũng có thể nhìn thấy từ “đỉnh cao” của The River.

Chưa hết, một bản thiết kế linh hoạt khiến chủ nhân còn có cơ hội trải nghiệm với các hướng khác nhau của căn nhà: Bước qua cánh cửa vào nhà, lối vào vừa đủ để sảnh chính mở rộng ra, những bức tường ngăn cách không gian gần như biến mất, một cảm cảm giác khoáng đạt tràn ngập khiến ta liên tưởng đến cách điều tiết không gian trong các kiệt tác kiến trúc của bậc thầy Frank Lloyd Wright.

Điểm vượt trội so với penthouse City Garden còn là khoảng thông tầng (sky light) được chăm chút kỹ lưỡng từ cách rót đầy một thứ ánh sáng tự nhiên mang hơi hướm hang động đến từng đường viền trau chuốt của tiểu cảnh tạo ra một trải nghiệm “tiếp đất” thú vị về thị giác, một thú xa xỉ thường chỉ có ở biệt thự mặt đất, nay lại có dịp trải nghiệm khi đang ở lưng chừng trời.

Kết hợp hài hoà giữa xu thế đương đại và văn hoá bản địa

Kế thừa nền tảng tiện ích từ City Garden, đến với The River, với diện tích vượt trội từ 400m2 đến 750 m2, Refico đã đặt hàng DKO kiến tạo những không gian sống tinh tuý, làm hài lòng cả ba thế hệ trong một gia đình thuộc giới tinh hoa Việt Nam.

DKO quả không hổ danh là cái tên bảo chứng cho đẳng cấp thiết kế bởi họ không chỉ luôn dẫn đầu, kiến tạo các trào lưu trong thiết kế nội thất thế giới mà còn khai thác tối đa các yếu tố văn hoá bản địa.

“Thấu hiểu văn hóa gia đình Việt Nam đề cao sự gắn kết các thế hệ. Bên cạnh phòng khách và phòng ngủ, chúng tôi đặc biệt chú trọng vào căn bếp. Bên cạnh bếp lớn và phòng ăn chính, hồ bơi trong nhà và khu vực sân vườn cũng là nơi để đại gia đình có thể vừa dùng bữa vừa ngắm cảnh khi tổ chức tiệc ngoài trời.” Brandon Hag, giám đốc DKO Việt Nam chia sẻ.

Triết lý thiết kế lấy người dùng làm trung tâm khiến công trình vẫn đảm bảo tích hợp liền mạch giữa chi tiết kiến ​​trúc và nội thất. Nó cho phép lưu trữ rộng rãi và tạo nhiều cơ hội cho chủ sở hữu cá nhân hóa không gian của họ, linh hoạt đáp ứng tất cả các yêu cầu bao gồm cả sự thanh lịch yên tĩnh cũng như các bữa tiệc xa hoa đỉnh cao.

Nhờ vậy, người lớn tuổi vừa có không gian tĩnh dưỡng mà vẫn mãn nguyện vì con cháu thành đạt, quây quần. Người đàn ông trung niên chủ gia đình hài lòng rời bữa tối rồi lui về tận hưởng sự riêng tư, thư thái khi thưởng thức ly vang cuối ngày ở sky bar. Người phụ nữ mỹ mãn với phòng thay đồ tiện ích đến từng chiếc đèn led cảm biến, phòng trang điểm lộng lẫy xa hoa, trải nghiệm cảm giác thư thái riêng tư ở spa tại gia với bồn tắm cẩm thạch, phòng tắm đầy cỏ cây, tràn ngập ánh sáng trời. Người trẻ năng động trở về thoái mái “nổi loạn” trong không gian riêng đầy cá tính và tiện ích đến từng cú chạm. Cách bài trí không gian vừa đóng vừa mở này còn giúp thế hệ thứ ba trải nghiệm cảm giác phấn khích “trên đỉnh thế giới” nhưng vẫn giữ được sự kết nối ngọt ngào, linh hoạt với cha mẹ ông bà.

Thời thượng nhưng riêng biệt

Thấu hiểu chủ nhân ưa thích các trải nghiệm riêng biệt, không giống bất cứ khuôn mẫu nào, DKO đưa vào đây các kiểu dáng, chất liệu, tiện ích mới nhất đang được giới siêu giàu New York, London, Dubai, Sydney ưa chuộng… nhưng lại cực kỳ riêng biệt, không giống bất kỳ nơi nào khác. Phải nói DKO là bậc thầy về chất liệu khi sử dụng linh hoạt các sản phẩm, vật liệu chế tác thủ công như vải rèm, hay thảm, gỗ lát sản xuất từ Việt Nam kết hợp với các vật liệu sang trọng, đắt giá từ phương Tây.

Một điểm vượt trội không thể không đề cập là hệ thống ánh sáng linh hoạt, hoàn mỹ đến từng milimet. Chủ nhân cảm nhận được “nhịp hải hà” qua từng mốc thời gian trong ngày thông qua hệ thống đèn cảm biến ánh sáng, dễ dàng thay đổi hướng chiếu sáng theo ý muốn người dùng. Tùy vào từng thời điểm trong ngày và tâm trạng người dùng, những bức tường này sẽ phát ra những ánh sáng và hiệu ứng màu khác biệt.

Chỉ với 12 căn Penthouses trong dự án The River Thu Thiem, Refico – nhà phát triển dự án từng ghi dấu với 6 tuyệt phẩm penthouse City Garden muốn gửi đến cộng đồng tinh hoa một phiên bản hoàn hảo hơn cả trước kia. Đó cũng là nguyên do khiến vài chủ nhân penthouse City Garden lại tiếp tục đưa penthouse The River vào bộ sưu tập. Lý do hoàn toàn dễ hiểu: 12 siêu phẩm penthouse này nằm sát bờ sông – vị trí đắc địa hiếm hoi nhất Thủ Thiêm – nơi được mệnh danh là Pudong phiên bản Việt. Living at the top (Sống trên đỉnh cao) là trải nghiệm khác biệt mà The River Thu Thiem muốn mang đến cho cộng đồng tinh hoa – những đang đóng vai trò kiến tạo chuỗi giá trị trong xã hội Việt Nam hôm nay.

Box Thông tin
Tháng 9 này, The River Thu Thiem sẽ  ra mắt Bộ Sưu Tập Thượng Đỉnh với duy nhất 12 căn Penthouse & Pool villa.

Thông tin chi tiết liên hệ website: https://theriverthuthiem.vn/ultimate-collection/

Nhà mẫu dự án: Khu căn hộ mẫu The River Thu Thiem – Đại lộ Vòng Cung, Khu đô thị Thủ Thiêm, P.An Khánh, Quận 2, Tp. HCM

Tin tức khác

Xem thêm...

Thank You

Your request has been sent successfully