Hoặc gọi : (+84)909 019 419
Đăng Ký Ngay

BẤT ĐỘNG SẢN THỦ THIÊM HÚT KHÁCH VÌ QUỸ ĐẤT HẠN CHẾ

Vợ chồng siêu mẫu Trang Lạ và doanh nhân Trần Tiễn Chánh cho biết gia đình chị đã chọn một căn Penthouse tại dự án The River Thu Thiem – một trong rất ít các dự án nằm trên vành đai số một (là vành đai gần sông Sài Gòn nhất) ngay từ khi tham quan dự án.

The River Thu Thiem – dự án đang hút khách nhờ vị trí tại vành đai 1 Thủ Thiêm

Đây là thời điểm thích hợp nhất để chọn một căn hộ có vị trí đẹp tại Thủ Thiêm. Với quy hoạch đồng bộ, giao lộ thông thoáng, lại liền kề khu trung tâm thành phố, Thủ Thiêm sẽ sớm trở nên một khu đô thị hiện đại”, chị Trang nhận định. “Tôi không chắc sau này có thể tìm được căn hộ có vị trí tương tự, đặc biệt với mức giá này”. Chị Trang cũng cho rằng: “Giá trị bất động sản sẽ tăng dần theo thời gian khi quỹ đất thu hẹp, vị trí độc đáo ngày càng trở nên hiếm hoi và đắt đỏ.

Siêu mẫu Trang Lạ cũng là một trong số không ít khách hàng nhanh chóng đi đến quyết định sau nắm bắt được thông tin về quy hoạch và quỹ đất tại Thủ Thiêm. 

Theo thiết kế của Sasaki – một công ty tư vấn quy hoạch lừng danh của Mỹ   , Thủ Thiêm dành tới 42% diện tích cho hệ sinh thái và mặt nước, 24% cho các hạ tầng giao thông, phần còn lại dành cho khu dân cư, trung tâm thương mại và trung tâm hành chính. Có nghĩa là với diện tích 657 héc-ta toàn khu, phần diện tích dành cho khu dân cư, trung tâm thương mại và trung tâm hành chính chỉ vào khoảng 223 héc-ta. Quỹ đất hạn hẹp là nguyên do khiến các dự án bất động sản tại đây đang trở nên đắt giá và được nhiều nhà đầu tư săn lùng.

Thủ Thiêm được thiết kế cho khoảng 160.000 cư dân sinh sống, cùng 450.000 người lao động – theo bản quy hoạch của Sasaki đã được chỉnh sửa vào năm 2012. Nhà tư vấn nổi tiếng của Mỹ đã dựng nên một khu đô thị mới với các tiện ích công cộng và không gian xanh tối ưu, xử lý tốt các bài toán của các đô thị hiện hữu như ngập lụt, tắc đường, ô nhiễm môi trường… Đổi lại, diện tích xây dựng dành cho khu dân cư bị giảm thiểu, nhằm đảm bảo cho mỗi cư dân Thủ Thiêm đều có thể tận hưởng điều kiện sống tối ưu tại khu đô thị cao cấp.

 The River Thu Thiem là một trong số ít dự án tại Thủ Thiêm kết nối trực tiếp ra công viên bờ sông diện tích gần 4ha & thừa hưởng bờ sông với chiều dài gần 100m

Không chỉ quỹ đất dành cho các khu dân cư hạn chế, chiều cao các dự án cũng bị giới hạn theo quy hoạch chung: các toà nhà thấp dần về phía bờ sông Sài Gòn. Tại vành đai số 1, The River được giới hạn từ 12-18 tầng, số lượng căn hộ chỉ ở mức 525 căn. Về vị trí, các căn hộ gần bờ sông với cảnh quan và khí hậu mát mẻ quanh năm sẽ là các lựa chọn tối ưu.

Khác với các khu đô thị mới trên thế giới, Thủ Thiêm có vị trí ngay cạnh khu trung tâm (CBD) hiện hữu, đồng thời được giải toả trắng, quy hoạch chủ động từ đầu theo các tiêu chí khắt khe nhất, mà không cần phải nắn chỉnh theo các công trình đã có. Vị trí và quy hoạch Thủ Thiêm khiến khu đô thị này trở nên hiếm có không chỉ tại Việt Nam, mà còn trong khu vực Đông Nam Á – ông Lê Quốc Bình, Tổng Giám đốc CII – công ty đầu tư một số dự án hạ tầng, bất động sản tại Thủ Thiêm nhận định.

Với đặc thù nền đất biệt lập, bao quanh bởi sông Sài Gòn, Thủ Thiêm có khí hậu mát mẻ và thoáng đãng hơn khu trung tâm thành phố, nền nhiệt thấp hơn hẳn so với các khu vực lận cận, Thủ Thiêm đang dần hình thành một khu đô thị đáng sống với quy hoạch chỉnh chu, khoa học và điều kiện khí hậu thuận lợi.

Box: Dự án The River Thu Thiem:

Dự án 525 căn hộ hạng sang tọa lạc tại vành đai 1 của Khu đô thị mới Thủ Thiêm

View nhìn trực diện ra công viên và sông Sài Gòn với gần 100m mặt tiền sông và gần 4ha công viên cảnh quan ven sông.

Được phát triển bởi City Garden Thủ Thiêm – đơn vị đã ghi dấu ấn với dự án City Garden nổi bật tại TP.HCM

Website: https://theriverthuthiem.vn/

Tin tức khác

Xem thêm...

Thank You

Your request has been sent successfully