Hoặc gọi : (+84)909 019 419
Đăng Ký Ngay

Penthouses The River Thu Thiem – đón ban mai từ tầm nhìn thượng đỉnh

Living at the top (Sống trên đỉnh cao) là thông điệp mà The River Thu Thiem muốn mang đến cho những chủ nhân các căn penthouse – những người có tầm ảnh hưởng và đang đóng vai trò kiến tạo chuỗi giá trị trong xã hội.

Hàng xóm là mây nước, khách khứa là trăng sao

Cảm giác như ở giữa một rạp ciné 3D cực đại, toàn cảnh sông Sài Gòn mênh mang trong ráng chiều, thành phố ban đêm lung linh rực rỡ, ánh bình minh ửng dần và mặt trời ló rạng trong sương sớm là những thước phim phong cảnh sống động mà ở bất kỳ vị trí nào trong nhà chủ nhân cũng có thể thưởng ngoạn từ “đỉnh cao” của The River.

Hành lang kính tràn ngập gió sông, bước qua cánh cửa vào nhà, lối vào vừa đủ để sảnh chính mở rộng ra, cảm giác khoáng đạt tràn ngập khiến ta bất giác liên tưởng đến cách điều tiết không gian trong các kiệt tác của bậc thầy Frank Lloyd Wright.

Cùng với kiến ​​trúc sư nổi tiếng thế giới Koos De Keijzer, DKO là công ty kiến ​​trúc nội thất hàng đầu trong phân khúc bất động sản triệu đô. Cũng như các căn penthouse đã thiết kế cho giới siêu giàu ở các thành phố lớn trên thế giới, DKO đem đến một không gian cực kỳ riêng tư, kín đáo giữa Sài Gòn sôi động nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn của một penthouse: nằm sát bên sông, tầm nhìn mãn nhãn từ bất cứ góc nào, thiết kế theo trào lưu mới nhất, vật liệu sang trọng nhất, và tiện ích đến từng cú chạm.

Điều đặc biệt nữa là thảm thực vật nhiệt đới vẫn hiện hữu trong nhà không khác khi gia chủ ở resort. Khoảng thông tầng được chăm chút kỹ lưỡng: tiểu cảnh tắm trong ánh sáng tự nhiên tạo ra một trải nghiệm “tiếp đất” thú vị về thị giác ở ngay giữa lưng chừng trời.

Nơi tôn vinh giá trị gia đình của giới tinh hoa

Thấu hiểu chủ nhân ngôi nhà là những người thành đạt và từng trải, hơn ai hết, họ vô cùng trân trọng giá trị gia đình, DKO đã thiết kế một không gian sống riêng biệt giúp kết nối nhiều thế hệ, mang lại không khí “home feel”. Triết lý thiết kế này thể hiện rõ nét ở bếp mở, hồ bơi trong nhà và khu vực sân vườn để đại gia đình có thể quây quần vừa dùng bữa vừa ngắm cảnh khi tổ chức tiệc ngoài trời.

Nhà thiết kế chính cho các penthouses The River đã nghiên cứu rất kỹ những giá trị truyền thống – đương đại; cũ – mới để kiến tạo một không gian sống chất lượng cao cho cả ba thế hệ trong một gia đình truyền thống. Triết lý thiết kế lấy người dùng làm trung tâm khiến công trình vẫn đảm bảo tích hợp liền mạch giữa chi tiết kiến ​​trúc và nội thất. Nó cho phép lưu trữ rộng rãi và tạo nhiều cơ hội cho chủ sở hữu cá nhân hóa không gian của họ, linh hoạt đáp ứng tất cả các yêu cầu bao gồm cả sự thanh lịch yên tĩnh cũng như các bữa tiệc xa hoa đỉnh cao.

Xa hoa, tràn ngập cảm hứng và hoàn hảo đến từng centimet

DKO còn là bậc thầy về chất liệu khi sử dụng linh hoạt các sản phẩm, vật liệu chế tác thủ công như vải rèm, hay thảm, gỗ lát sản xuất từ Việt Nam kết hợp với các vật liệu sang trọng, đắt giá từ phương tây. Các vật liệu sang trọng còn được lựa chọn theo cùng độ bền và phù hợp khí hậu nhiệt đới. Bên cạnh gỗ, đá cao cấp, hệ thống kính ba lớp ngăn UV, tiếng ồn với những đường cắt tinh tế cho phép ánh sáng tự nhiên có thể chiếu tới những nơi tưởng chừng như bị che khuất.

Toàn bộ các bức tường đều xử lý tạo ra sự đa sắc, tùy vào từng thời điểm trong ngày, những bức tường này sẽ phát ra những ánh sáng và hiệu ứng màu khác biệt. Chủ nhân cảm nhận được từng mốc thời gian trong ngày thông qua hệ thống ánh sáng  được thiết kế linh hoạt giúp cho người dùng có thể dễ dàng thay đổi hướng chiếu sáng theo ý muốn.

Khái niệm “luxury” còn nằm ở trải nghiệm tinh tế với từng cú chạm. Triết lý “less is more” – càng đơn giản càng đẹp đi kèm với sự tinh tế và chăm sóc đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chẳng hạn như những hộc kéo bên trong bàn trang điểm đã được loại trừ các bánh xe vào rãnh đẩy, quý bà chỉ cầm nhấn nhẹ đầu ngón tay. Những ngăn nhỏ tủ áo với ánh sáng dịu nhẹ nhưng vẫn sắc sảo đến từng đường nét giúp quý ông dễ dàng chọn cà vạt buổi đầu ngày.

Chỉ với 12 căn Penthouses trong dự án The River, Refico muốn đem đến cho những chủ nhân mới một không gian sống vương giả, tinh tế, hoàn hảo đến từng centimet. Đây gần như là một cơ hội có một không hai để sở hữu sản phẩm vượt trội nhất của Refico – nhà phát triển dự án uy tín từng được giới siêu giàu điểm danh với các siêu phẩm penthouses của City Garden. Đặc biệt hơn là sản phẩm này nằm tại vị trí đắc địa nhất Thủ Thiêm, nơi đón những ánh ban mai đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhà Mẫu dự án: The River Thu Thiem, Đại Lộ Vòng Cung, khu đô thị Thủ Thiêm, P. An Khánh, Q2, TP.HCM

Tin tức khác

Xem thêm...

Thank You

Your request has been sent successfully