Hoặc gọi : (+84)909 019 419
Đăng Ký Ngay

SỨC HÚT CỦA CĂN HỘ MỘT PHÒNG NGỦ TẠI THỦ THIÊM


Với nhiều ưu điểm như phù hợp thị hiếu, tính thanh khoản tương đối cao, những căn hộ một phòng ngủ tại các dự án hạng sang ở Thủ Thiêm đang nhận được nhiều sự quan tâm.
Những tháng cuối 2021 chính là lúc thị trường bất động sản hồi phục nhanh chóng với nhu cầu mua nhà tăng cao. Trong các sản phẩm đang được chào bán, dòng căn hộ 1 phòng ngủ thuộc phân khúc hạng sang tuy hạn chế hơn về số lượng, nhưng vẫn được tìm mua mạnh mẽ, nhất là giữa thời điểm nguồn cung đang khan hiếm. Tại Khu Đô thị mới Thủ Thiêm, các căn hộ có diện tích vừa phải với thiết kế tối ưu về công năng sử dụng và thẩm mỹ đang hấp dẫn với cả khách hàng mua để ở cũng như đầu tư lâu dài hoặc cho thuê.

Lựa chọn sáng suốt cho người mua căn hộ
Căn hộ một phòng ngủ là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng độc thân, các cặp đôi hoặc gia đình trẻ ít thành viên. Diện tích hợp lý, không gian gọn gàng, ấm cúng và riêng tư chính là những tiêu chuẩn quan trọng được nhóm khách hàng này hướng đến. Ngoài ra, dòng căn hộ một phòng ngủ còn phù hợp với các chuyên gia nước ngoài đến sinh sống, làm việc tại Việt Nam. Từng có cơ hội công tác và lưu trú tại nhiều quốc gia trên thế giới, nên khi cần ổn định nơi ở mới, họ thường đề ra kỳ vọng cao và những đòi hỏi khắt khe về chất lượng không gian sống.
Ngoài sự yên tĩnh, sang trọng, người mua căn hộ một phòng ngủ còn tìm kiếm một tổ ấm vừa đầy đủ tiện nghi, lại còn thể hiện được cá tính riêng của bản thân. Chính vì thế, ngay từ khi được tung ra thị trường, các căn hộ sẵn sàng dọn vào ở, đặc biệt là những căn 1 phòng ngủ hoàn thiện nội thất tại The River Thu Thiem đã thu hút được nhiều sự chú ý. Chủ đầu tư City Garden Thủ Thiêm mang đến đa dạng lựa chọn về phong cách nội thất, từ đương đại tối giản, năng động cho đến bán cổ điển thanh lịch, tao nhã. Từng chi tiết, vật dụng, phụ kiện trang trí trong căn hộ đều được bày trí tinh tế, đầy tính thẩm mỹ.
Từ những thay đổi trong lối sống từ sau đại dịch, người mua cũng bắt đầu chú trọng hơn đến hệ thống tiện ích tại các dự án, đề cao sự thuận tiện và hạn chế tối đa thời gian phải di chuyển đến nhiều điểm. Với clubhouse, hồ bơi, phòng gym và yoga, sân golf trong nhà… cư dân của The River Thu Thiem chỉ cần ít phút để đến rèn luyện sức khỏe tại các tiện ích chuẩn quốc tế ngay ở dự án.


Hệ thống tiện ích hiện đại, sang trọng

Sức hấp dẫn với các nhà đầu tư
Ngoài đối tượng người mua sơ cấp, các căn hộ một phòng ngủ còn nhắm đến các nhà đầu tư. Có không ít lý do cho thấy căn hộ một phòng ngủ thường được xem là ‘phiên bản giới hạn’ của các dự án. So với các căn 2-3 phòng ngủ, căn hộ 1 phòng ngủ thường có số lượng ít hơn, song nhu cầu cho dòng sản phẩm này lại không hề kém cạnh.


Căn hộ 1 phòng ngủ với giá trị đầu tư gia tăng ổn định, bền vững.

Sau khu nhà giàu Thảo Điền, Thủ Thiêm sẽ là tâm điểm mới của thị trường bất động sản khu Đông nhờ quy hoạch chặt chẽ, hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại. Ngày 2/9 vừa qua, cầu Thủ Thiêm 2 đã chính thức hợp long, nối liền hai bờ sông Sài Gòn và kết nối trực tiếp Thủ Thiêm với trung tâm Quận 1. Cầu Thủ Thiêm 2 dự kiến hoàn thành cầu chính vào cuối năm 2021 và đưa vào sử dụng vào quý II-2022. Tiến độ hoàn thiện cơ sở hạ tầng là những yếu tố tạo nên sức bật về giá cho các sản phẩm bất động sản tại khu vực này.
Theo đánh giá từ Jones Lang Lasalle Việt Nam (JLL), giá bán căn hộ tại Thủ Thiêm trên cả thị trường sơ cấp và thứ cấp trong 5 năm trở lại đây đều đang trên đà tăng mạnh và được dự đoán sẽ tiếp tục leo thang trong thời gian tới. Nhận định về thời điểm đầu tư lý tưởng, ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt, giám đốc bộ phần nhà ở CBRE Việt Nam cho biết: “Với thị trường sơ cấp, giá căn hộ vẫn tăng trong suốt thời gian dịch bệnh vừa qua và cũng sẽ có xu hướng tăng tiếp tục trong thời gian tới. Do đó, nếu thực sự có nhu cầu mua nhà thì tốt hơn hết nên mua nhà tại thời điểm hiện tại.”
Nắm bắt xu hướng thị trường và mong muốn của khách hàng, City Garden Thủ Thiêm đã chính thức ra mắt gói ưu đãi dành cho các căn hộ tại dự án The River Thu Thiem, đặc biệt là các căn 1 phòng ngủ hoàn thiện nội thất sẵn sàng dọn vào ở ngay. Cùng mức giá và lịch thanh toán lý tưởng, những ưu đãi và quyền lợi hấp dẫn, chương trình ưu đãi của The River Thu Thiem sẽ góp phần làm cho thị trường bất động sản những tháng cuối năm thêm phần sôi động.
The River Thu Thiem ra mắt Chương trình ưu đãi hấp dẫn cuối năm dành cho các căn hộ sẵn sàng dọn vào ở hoặc cho thuê ngay, đặc biệt là các căn hộ 1 phòng ngủ được trang bị gói nội thất sang trọng.
Chương trình được áp dụng với số lượng căn hộ có giới hạn trong Tháng 12/2021 hoặc đến khi bán hết.

Nguồn: CafeF

Tham khảo thêm tại:

VN Express

Thanh Niên

Dân Trí

 

Tin tức khác

Xem thêm...

Thank You

Your request has been sent successfully