Hoặc gọi : (+84)909 019 419
Đăng Ký Ngay

The River Thu Thiem – Thiết kế đẳng cấp dẫn đầu nhịp sóng thượng lưu

Nhà không chỉ là nơi để sống, mà còn là dấu ấn riêng thể hiện bản sắc và cá tính của chủ nhân. Ngoài những công năng cần thiết, thì mỗi ngôi nhà còn là nơi thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của gia chủ.

Từ lúc công bố thông tin dự án, The River Thu Thiem đã được giới sành điệu nhận định sẽ là một biểu trưng mới cho cuộc sống thượng lưu như một Pudong (Thượng Hải) bên sông Sài Gòn.

Không gian sống thời thượng dành cho các cặp đôi thành thị đa văn hoá

Sở hữu vị trí đắc địa thuộc vành đai 1 của bán đảo xanh Thủ Thiêm – trung tâm mới của TP. Hồ Chí Minh, đây là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu gần 100m mặt tiền sông và công viên cảnh quan rộng gần 4ha cùng với các thiết kế đẳng cấp tạo nên chuẩn mực mỹ thuật tinh tế của The River Thu Thiem.

Được chăm chút bởi các nhà tư vấn hàng đầu về kết cấu, chiếu sáng, cảnh quan, nội thất… The River Thu Thiem mang phong cách nghỉ dưỡng 5 sao với nhiều dịch vụ đạt chuẩn quốc tế. Dự án được thiết kế giới hạn với 525 căn hộ hạng sang, penthouse và biệt thự bể bơi. Ngoài những tiện ích như hồ bơi 50m đạt chuẩn Olympic, khu ăn uống, giải trí, phòng chiếu phim, cigar lounge…

Nhờ tối ưu hoá diện tích, các căn hộ vẫn tích hợp đầy đủ tiện ích bao gồm phòng khách với ban công kính rộng hướng ra sông Sài Gòn, phòng bếp nhỏ gọn có thể biến thành quầy bar đơn giản, phòng ngủ rộng lớn với tủ quần áo âm tường tinh tế đến từng tiểu tiết như ngăn dành cho bộ sưu tập đồng hồ, cà vạt cho quý ông, kệ nhỏ cho bộ sưu tập nữ trang và túi hàng hiệu của quý bà với hệ thống đèn chiếu sáng cho từng ô ngăn, dù nhỏ.

Tinh thần chiết trung – pha trộn nhiều phong cách tương phản tạo nên những bất ngờ thú vị, đưa đến một không gian hoàn hảo cho những cặp đôi thành thị đa văn hoá, qua việc dung nạp được cả sự lộng lẫy lẫn phong cách nhiệt đới trang nhã, nhờ sự kết hợp tinh tế giữa các gam màu lục – xanh biển và vàng đồng sang trọng.

Đẳng cấp của căn hộ còn nằm ở thiết kế thang máy biệt lập lên thẳng nhà, giúp giữ không gian riêng tư cho chủ hộ 3& 4 phòng ngủ. Sư kết hợp nhịp nhàng của sắc trắng – đen – vàng gold trên nền đá cẩm thạch cùng các sản phẩm nội thất “bespoke” đo ni đóng giày thổi vào căn hộ rộng lớn này một hơi thở cổ điển, tao nhã..

Một tổng hòa hoàn hảo đem lại cuộc sống rực rỡ bên bờ sông 

Nghệ thuật ánh sáng và cảnh quan cũng là một trong những điểm mạnh của The River. Đây cũng là dự án hiếm hoi có sự tham gia của các nhà tư vấn thiết kế hàng đầu như ASA về lighting và Element về cảnh quan. Với kinh nghiệm quốc tế, các kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng nghệ thuật sắp đặt đầy dụng ý nhằm thăng hoa những trải nghiệm khác biệt cho cư dân.

Ba tòa tháp của The River Thu Thiem được đặt tên theo các con sông chảy qua các thành phố nổi tiếng trên thế giới: sông Thames (London – Anh), sông Seine (Paris – Pháp) và sông Hudson (New York – Hoa Kỳ) với thiết kế khéo léo xoay trục tối ưu hóa tầm nhìn ra sông Sài Gòn. Bỏ lại những hối hả của cuộc sống thường nhật, không gian gần 100m mặt tiền sông và 4ha công viên xanh mát giúp cư dân có thể thư giãn trong làn gió sông mát lành, đem lại cảm giác yên bình, riêng tư của một chốn đi về xứng tầm đẳng cấp gia chủ.

Với tài nghệ của các bậc thầy về thiết kế ánh sáng, ba toà tháp đó ban ngày chìm đắm trong màu xanh bạt ngàn của Thủ Thiêm, thì ban đêm sẽ nổi lên như ba khối pha lê rực rỡ soi bóng xuống dòng sông Sài Gòn. Bên cạnh những hành lang rợp bóng cây, đài phun nước dịu mát ban ngày và lung linh ban đêm, các nhà thiết kế cảnh quan và ánh sáng còn tinh tế và ý nhị đặt vào tâm khu vực này một công trình đặc biệt Club House với kính và hiệu ứng ánh sáng màu. Về đêm, “trái tim” của The River ấy sẽ rực sáng như một viên kim cương lớn, thu hút mọi ánh nhìn.

Từ chi tiết đến tổng thể, The River Thu Thiem xứng đáng là một bất động sản “hàng hiệu” làm thăng hoa trải nghiệm sống và đem đến niềm tự hào bất tận cho chủ nhân khi sở hữu một biểu tượng đẳng cấp về cuộc sống phồn vinh.  Đặc biệt, The River Thu Thiem còn thu hút giới đầu tư bởi danh tiếng từ nhà phát triển Refico, tên tuổi gắn với với nhiều dự án biểu tượng như City Garden, Sanctuary Hồ Tràm…

Dự án The River Thu Thiem:

Dự án 525 căn hộ hạng sang tọa lạc tại vành đai 1 đắc địa của Khu Đô thị mới Thủ Thiêm

View nhìn trực diện ra công viên và sông Sài Gòn với gần 100m mặt tiền sông và gần 4ha công viên cảnh quan ven sông.

Được phát triển bởi City Garden Thủ Thiêm – đơn vị đã ghi dấu ấn với dự án City Garden nổi bật tại TP.HCM

Website: https://theriverthuthiem.vn/

 

 

 

Tin tức khác

Xem thêm...

Thank You

Your request has been sent successfully