Hoặc gọi : (+84)909 019 419
Đăng Ký Ngay

The Pool Villas tại Thủ Thiêm – Biệt thự nơi lưng chừng trời

Nằm sát bờ sông, trong quần thể 3 tòa tháp của khu căn hộ cao cấp The River giữa không gian xanh mát của Thủ Thiêm, những căn biệt thự siêu tiện ích trên không hứa hẹn mang đến một chuẩn mực mới về sự sang trọng.

Hàng xóm là cây xanh, mặt nước

IDD – một công ty thiết kế nội thất của Singapore được lựa chọn để tạo nên bản sắc riêng biệt cho The Pool Villas. Thẩm mỹ hiện đại, tinh tế mà IDD mang đến khiến cho The Pool Villas có thể sánh ngang tầm với các biệt thự trên không trong các khu thượng lưu ở Paris, New York hoặc Tokyo nhưng vẫn hài hoà với các yếu tố độc đáo của khí hậu nhiệt đới, tính năng động của Thành phố Hồ Chí Minh và bản sắc thiên nhiên của Thủ Thiêm.

Những căn biệt thự siêu tiện ích trên không hứa hẹn mang đến một chuẩn mực mới về sự sang trọng.

Bước chân vào The Pool Villa, ra khỏi thang máy riêng, di chuyển qua hành lang lối vào trong nhà, một cảm giác thư thái tràn ngập với không gian rộng lớn và thoáng đãng. Đây như một màn “chào mừng gia chủ” trở về nhà, lần nào cũng mới mẻ và kỳ diệu như lần đầu.

Mở những cánh cửa gập trong nhà ra khu vực ngoài trời, chủ nhân có thể phóng tầm mắt ra không gian tuyệt đẹp bên ngoài với dòng sông xanh trải dài trước mắt ban ngày và lấp lánh rực sáng về đêm hoặc công viên với những con đường rợp bóng cây.

The River Thu Thiem là dự án hiếm hoi mà bên cạnh 2 công ty thiết kế kiến trúc quốc tế lừng danh là DKO và IDD, còn có sự góp mặt của Element Design Studio (công ty thiết kế cảnh quan) và Asa (chuyên thiết kế ánh sáng cho các resort hạng sang). Element design studio đem đến những con đường tản bộ duyên dáng và tấm rèm lá xanh trước nhà ý nhị đủ tạo sự riêng tư mà không chắn tầm mắt gia chủ khi nhìn về hướng bờ sông. Ở những khu vực nhiều cây xanh, Asa sử dụng nhiều hiệu ứng chiếu sáng khác nhau, nương theo không khí chung của khu vực và dáng vẻ của cây, để mỗi tán cây cũng có thể trở thành một tác phẩm điêu khắc bằng ánh sáng.

Phía bờ sông, ngay tầm mắt gia chủ là những con đường đi dạo được thiết kế ánh sáng kỹ lưỡng theo phong cách resort, mô phỏng như những khu quán ăn uống điệu đà dọc sông Thames. Điểm nhấn thị giác còn là những tác phẩm sắp đặt bằng ánh sáng được bật lên từ chiều muộn cho phép chuyển sắc vào những dịp lễ hội đặc biệt. Nhiều lớp ánh sáng đan xen tôn lên những hàng cây rực rỡ tầng tầng lớp lớp, dẫn tầm mắt ra bờ sông, nơi có những con đường đi dạo lãng mạn, được chiếu sáng bằng các đèn bollard tầm thấp tạo những quần sáng lơ lửng giữa không gian.

Không gian dành cho hạnh phúc và sự mãn nguyện

The Pool Villas có ba thiết kế chính với các tên gọi liên tưởng đến mặt nước  – Voyager, Shoreline và Tides – bởi vì đơn giản, nước là nền tảng cho mọi thứ trong cuộc sống. Mỗi loại hình thiết kế đều có những tông màu chủ đạo và diện tích khác nhau, nhưng cả ba đều chia sẻ một đường nét ấm cúng nhưng hiện đại, và đặc biệt chú trọng kiến tạo không gian khoáng đạt, không bị giới hạn.

Kiến trúc mở nối liền phòng khách, phòng ăn và nhà bếp mở với nhau tạo ra một không gian toàn bích

Kiến trúc mở nối liền phòng khách, phòng ăn và nhà bếp mở với nhau tạo ra một không gian toàn bích. Trần nhà khoảng 3.5 mét – cao hơn nhiều so với các căn hộ thông thường, thích hợp cho những bô óc phóng khoáng, sáng tạo. Căn bếp mở với những khoảng trống và mặt bàn rộng rãi của The Pool Villas sẽ là niềm hứng khởi của bất kỳ đầu bếp chuyên nghiệp nào. Đặc biệt, mỗi căn bếp còn có một phòng trữ thức ăn. Tất cả các phòng ngủ đều có phòng tắm riêng, và hầu hết đều có phòng thay đồ riêng. Phòng ngủ lớn, hồ  bơi nằm ngay bên ngoài bức tường kính với tầm nhìn ra đường chân trời cũng là khu vực vương giả bậc nhất của mỗi căn hộ.

Một điểm nhấn của The Pool Villas là khu vực thư giãn ngoài trời xung quanh hồ bơi. Ngoài ra, mỗi nhà còn có sảnh phơi nắng, hiên bên hồ bơi và sân trong. Hướng ngoài cửa sổ là tầm nhìn ra công viên xanh mát, đường chân trời của thành phố và sông Sài Gòn. Hồ bơi vô cực là nơi lý tưởng để gia chủ ở bên gia đình hoặc dành thời gian một mình để nạp năng lượng cho những quyết định quan trọng. Khi cần nghỉ ngơi thư giãn, chỉ cần đặt lưng lên chiếc ghế dài, dưới trăng thanh gió mát – ngắm khung trời lung linh huyền ảo trước mặt.

Điều đặc biệt nữa, The Pool Villas là khu nhà gần thiên nhiên nhất  tại The River Thu Thiem. Khi thư giãn ở khu vực ngoài trời bên cạnh khóm cây xanh trong vườn, chủ nhân gần như có thể nghe thấy tiếng vỗ nhẹ của sóng khi tàu thuyền đi qua sông Sài Gòn.

Giá trị cốt lõi của sự sang trọng còn là cảm giác mãn nguyện với những thành quả khó đạt mà gia chủ đã gặt hái bằng trí tuệ và những quyết định sáng suốt, hiện hữu qua không gian sống của chính mình. Nằm trong chuỗi “The ultimate collection” (bộ sưu tập thượng đỉnh), The Pool Villas tại The River Thu Thiem  được kiến tạo để  hướng tới sự mãn nguyện của những con người đang tạo nên chuẩn mực mới của sự sang trọng.

 

Tin tức khác

Xem thêm...

Thank You

Your request has been sent successfully