Hoặc gọi : (+84)909 019 419
Đăng Ký Ngay

ĐỜI SỐNG HOA LỆ TRÊN ĐẠI LỘ LỪNG DANH

Đều đều đặt ở vị trí trung tâm của trung tâm, là cột sống chính của hệ thống giao thông và giá trị bất động sản tăng với tốc độ chóng mặt theo thời gian, những đại lộ này tụ tất cả những gì xa hoa và tinh túy nhất: tiệm thời trang cao cấp, nhà hàng đẳng cấp thế giới, điểm son văn hóa nghệ thuật và di sản. Và như thế, tất nhiên, người sở hữu những căn hộ dạng này cũng nằm trong giới thượng lưu, những người đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế của quốc gia hay thành phố đó.

Từ lời cầu hôn trên căn hộ Fifth Avenue đến nụ hôn triệu đô trên đại lộ Champs Elysees

Trong phim Sex and the City, tất cả các nhân vật nữ đều thích quần áo đẹp, giày cao gót sang trọng, túi hàng hiệu… Nữ chính đầy cá tính Carrie từng thổ lộ: “Ở New York, bạn sẽ luôn tìm kiếm hoặc công việc, hoặc bạn trai, hoặc một căn hộ”. Và nàng Carrie cá tính, ưa tự do đã đổ cái rụp khi Mr.Big mua cả một căn hộ tầng thượng của toà nhà trên phố Đại lộ số Năm (Fifth Avenue) ở New York, với một gian phòng thay quần áo “siêu to khổng lồ” cho nàng. Chính vì thế, dù chàng ngỏ lời cầu hôn chẳng hề lãng mạn bay bổng nhưng Carrie cũng gật đầu đồng ý tắp lự.

Từ đầu tháng 10 năm nay, nhà sản xuất Sex and the City lại làm giới mộ điệu phát cuồng, cuốn theo bước chân của cô nàng Emily trong một bộ phim đang làm mưa làm gió trên Netflix. Emily in Paris, kể về cuộc khám phá Paris của một nữ chuyên gia marketing đến từ Chicago. Khách hàng của cô nàng là những nhân vật thượng lưu Paris như chủ hãng nước hoa, chủ hãng mỹ phẩm, nhà tạo mẫu, chủ hãng rươụ… Và tất nhiên không thể thiếu đời sống sang chảnh trên đại lộ Champs Elysees và nụ hôn triệu đô diễn ra trên ban công căn hộ siêu sang chảnh mà nền là đỉnh tháp Eiffel và toàn cảnh Paris.

Căn hộ trong phim là của nhà điều hành kiêm người thừa kế hãng thời trang danh tiếng, một nam nhân vạn người mơ của Paris. Không biết bao nhiêu mỹ nữ đã lên đây, ngắm đỉnh tháp Effen và thành phố Paris hoa lệ để rồi không thể chối từ Mathieu Cadault – anh chàng chẳng có gì ngoài điều kiện ấy?

Các chuyên gia bất động sản ở New York cho biết căn hộ áp mái trên đại lộ Fifth Avenue của Mr Big trong phim có giá 25 triệu USD. Căn hộ khiêm tốn hơn được thuê làm nơi ở của nữ chính sau bộ phim đã được rao bán với giá 9,5 triệu đô la. Còn mặt bằng chung ở New York, giá căn hộ hai phòng ngủ trên đại lộ Fifth Avenue khoảng 4,5 triệu USD. Còn ở Paris, một căn hộ 3 phòng ngủ trên đại lộ Champs Elysees có giá khoảng 4 triệu USD. Còn muốn sở hữu một căn hộ nằm trên Regent Street (London) hai phòng ngủ thì bạn cần có 2,5 triệu USD. Tại châu Á, Orchard Road dài khoảng 2 km tại Singapore được ví như Champs-Élysées của Singapore – một thiên đường của các trung tâm mua sắm và giải trí. Tại đây, căn hộ hai phòng ngủ cũng không dưới 3,5 triệu USD.

Điểm chung của bốn đại lộ trên là đều đặt ở vị trí trung tâm của trung tâm, là cột sống chính của hệ thống giao thông và giá trị bất động sản tăng với tốc độ chóng mặt theo thời gian. Ngoài ra, những đại lộ này tụ tất cả những gì xa hoa và tinh túy nhất: tiệm thời trang cao cấp, nhà hàng đẳng cấp thế giới, điểm son văn hóa nghệ thuật và di sản. Và như thế, tất nhiên, người sở hữu những căn hộ dạng này cũng nằm trong giới thượng lưu, những người đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế của quốc gia hay thành phố đó.

Đại lộ Vòng cung – Champs Élysées của Thành phố Hồ Chí Minh

Bản quy hoạch năm 2012 của Sasaki – một công ty Mỹ đã biến Thủ Thiêm thành khu đô thị đẳng cấp quốc tế, trung tâm kinh tế, thương mại và công nghệ, nơi hội tụ của giới tinh hoa. Đặc biệt, Đại lộ Vòng Cung sẽ chiếm một vị trí trong yếu như một Champs Elysees hay Fifth Avenue của Khu đô thị Thủ Thiêm nói riêng và TP.HCM nói chung.

Cũng như vị thế của 5th Avenue với New York, Champs-Élysées với Paris, Đại lộ Vòng Cung sẽ là nơi hội tụ và định hình các xu hướng, mang đến những lối sống và diện mạo văn hoá mới cho giới thượng lưu ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Nằm nơi góc phố đẹp nhất của Đại lộ Vòng Cung, Hudson Tower là nơi hội tụ hai giá trị đáng thèm muốn của một khu căn hộ hạng sang trong lòng đô thị: sự sôi động của khu mua sắm tương lai sầm uất nhất Quận 2 và sự thư thái của khu nghỉ dưỡng 5 sao với gần 100m mặt tiền sông và công viên 4ha.

Với tỷ lệ cây xanh, mặt nước tối đa, các hành lang kính trong suốt đưa đến một tầm nhìn không giới hạn, cửa ban- công còn được mở rộng để thiên nhiên bên ngoài tràn vào nhà, đem đến cho chủ nhân căn hộ trải nghiệm sống resort ngay giữa lòng đô thị náo nhiệt. 

Nhằm tối ưu tầm nhìn cho người sử dụng, Hudson Tower được thiết kế xoay trục một mặt quay ra đại lộ, một mặt hướng ra sông. Với tỷ lệ cây xanh, mặt nước tối đa, các hành lang kính trong suốt đưa đến một tầm nhìn không giới hạn, cửa ban- công còn được mở rộng để thiên nhiên bên ngoài tràn vào nhà, đem đến cho chủ nhân căn hộ trải nghiệm sống resort ngay giữa lòng đô thị náo nhiệt.  Khi Đại lộ Vòng Cung hợp nhất với con đường qua khu Lan Anh, đây sẽ là một trong hai tuyến đường chính sôi động và khu mua sắm sầm uất nhất khu vực. Chủ nhân các căn hộ nơi đây sẽ sở hữu các cơ hội đầu tư bền vững, giá trị đầu tư gia tăng, thanh khoản cao, dù mua để ở hay chuyển nhượng.

Giá trị vượt trội theo thời gian

Báo cáo Hướng về phía Đông: Sự mở rộng của TP.HCM do công ty tư vấn bất động sản thương mại CBRE Việt Nam công bố giữa tháng 9.2020 đã nhận định giá trị bất động sản tại khu vực phía Đông sẽ tăng theo thời gian “do các nhà đầu tư và người có nhu cầu ở thực đều hiểu rõ giá trị độc đáo tại đây.”

Theo số liệu nghiên cứu, từ năm 2015 – 2020, giá bán căn hộ cao cấp trên thị trường sơ cấp tại Quận 2 đã tăng trung bình 7,3% mỗi năm, cao hơn hẳn mức tăng trung bình của toàn thị trường. Dù bất động sản căn hộ tại khu vực này đã thiết lập mặt bằng giá mới, nhưng công ty tư vấn này cho rằng vẫn còn nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai “vì vị trí độc đáo và tương lai phát triển của khu vực.”

Nhà Mẫu dự án: The River Thu Thiem, Đại Lộ Vòng Cung, khu đô thị Thủ Thiêm, P. An Khánh, Q2, TP.HCM

 

 

Tin tức khác

Xem thêm...

Thank You

Your request has been sent successfully