Hoặc gọi : (+84)909 019 419
Đăng Ký Ngay

DÒNG CHẢY MỚI NƠI ĐẠI LỘ VÒNG CUNG

Dưới sự quy hoạch của công ty kiến trúc lừng danh Sasaki đã biến Thủ Thiêm từ một bán đảo xanh tươi xinh xắn trở thành một trung tâm kinh tế, tài chính, công nghệ, biến Đại lộ Vòng Cung trở thành một 5th Avenue hay Orchard Road của Khu đô thị Thủ Thiêm nói riêng và TP.HCM nói chung.

Avenue Giữa Lòng Sài Gòn

Là một bán đảo có diện tích 647 hecta, được bao bọc bởi sông Sài Gòn, kết nối dễ dàng với Q1, Q4, Q7 và Quận Bình Thạnh bởi 5 cây cầu duyên dáng và tráng lệ, bán đảo Thủ Thiêm vốn là một hòn ngọc nhỏ trong lòng hòn ngọc lớn: Ngọc Viễn Đông.

Bản quy hoạch năm 2012 của Sasaki – một công ty Mỹ đã biến Thủ Thiêm thành khu đô thị đẳng cấp quốc tế, một Pudong của Việt Nam với 42% diện tích cho hệ sinh thái và mặt nước; 24% cho các hạ tầng giao thông; phần còn lại dành cho khu dân cư, trung tâm thương mại và trung tâm hành chính.

Ngoài 5 cây cầu kết nối với các quận còn lại, Thủ Thiêm còn sở hữu một hệ thống giao thông hoàn hảo với 4 cung đường chính: Đại lộ Mai Chí Thọ chia đôi khu đô thị Thủ Thiêm, đường ven hồ trung tâm, đường ven sông Sài Gòn và Đại lộ Vòng Cung. Đặc biệt, Đại lộ Vòng Cung 6 làn xe sẽ chiếm một vị trí trọng yếu như một Orchard Road của Khu đô thị Thủ Thiêm nói riêng và TP.HCM nói chung.

Bắt đầu từ nút giao C1, cắt ngang đường Lương Định Của và Trần Não với điểm kết thúc là nút giao C4, cắt ngang đường Vùng châu thổ, đường Ven Hồ Trung tâm và đường Ven sông Sài Gòn, Đại lộ Vòng Cung đóng vai trò kết nối giao thông và liên kết vùng Thủ Thiêm với các quận trung tâm thành phố.

Đại lộ Vòng Cung cũng là nơi được lựa chọn để tiến hành các nghi lễ diễu hành, diễu binh có khí tài trong các ngày trọng đại. Năm 2016, nhằm việc diễu hành trong tương lại được diễn ra thuận lợi, UBND thành phố đã phê duyệt phương án xây dựng bố trí nề dốc trên nền quảng trường từ đại lộ Vòng Cung về bờ sông Sài Gòn có chiều rộng khoảng 21m (6 làn xe). Hai bên Đại lộ Vòng cung sẽ được bố trí không gian đủ lớn để chứa được khoảng 4000-6000 người và lễ đài, khán đài.

Thêm vào đó, đoạn từ cầu Thủ Thiêm 2 đến cầu Thủ Thiêm 3 có công viên bờ sông, địa điểm đó sẽ được bố trí như một khu vực tập trung những người du khách đến dự sự kiện, xem pháo hoa diễu hành, hoặc các hoạt động trên sông.

Cũng như vị thế của 5th Avenue với New York, Champs-Élysées với Paris và Regent Street với London, với tất cả những đặc tính của mình, Đại lộ Vòng Cung sẽ là nơi hội tụ của những giá trị tinh hoa, định hình các xu hướng, mang đến những lối sống và diện mạo văn hoá mới cho giới thượng lưu ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Khi Đại lộ Vòng Cung hợp nhất với con đường qua khu Lan Anh, đây sẽ là một trong hai tuyến đường chính sôi động và khu mua sắm sầm uất nhất khu vực. Trước sức hút của đô thị Thủ Thiêm và quỹ đất ngày một hạn hẹp, việc sở hữu một căn hộ nơi đây đang trở thành cơ hội hiếm hoi.

Đón Gió Sông Trên Đại Lộ Sầm Uất

Nằm nơi góc phố đẹp nhất của Đại lộ Vòng Cung, Hudson Tower là nơi hội tụ hai giá trị đáng thèm muốn của một khu căn hộ hạng sang trong lòng đô thị: sự sôi động của khu mua sắm tương lai sầm uất nhất Quận 2 và sự thư thái của khu nghỉ dưỡng 5 sao với gần 100m mặt tiền sông và công viên 4ha.

Nhằm tối ưu tầm nhìn cho người sử dụng, Hudson Tower được thiết kế xoay trục một mặt quay ra đại lộ, một mặt hướng ra sông. Với tỷ lệ cây xanh, mặt nước tối đa, các hành lang kính trong suốt đưa đến một tầm nhìn không giới hạn, cửa ban- công còn được mở rộng để thiên nhiên bên ngoài tràn vào nhà, đem đến cho chủ nhân căn hộ trải nghiệm sống resort ngay giữa lòng đô thị náo nhiệt.

Vị thế có hai mặt tiền hướng ra cả sông và đại lộ lớn của Hudson Tower cũng giúp tòa nhà mát hơn nhờ đón những làn gió sông Sài Gòn thổi theo vòng cung tạo thành hành lang gió. Hudson Tower cũng là tòa duy nhất ở The River có vườn treo – một khu vườn riêng chỉ dành cho những cư dân sang trọng.

Đó chỉ là một vài trong vô vàn lợi ích khiến chủ nhân căn hộ Hudson Tower cảm thấy hài lòng để thư thái hoà vào dòng chảy mới đang diễn ra vô cùng sôi động và quyến rũ tại nơi đây.

Tin tức khác

Xem thêm...

Thank You

Your request has been sent successfully