Hoặc gọi : (+84)909 019 419
Đăng Ký Ngay

CẤT NÓC DỰ ÁN THE RIVER THU THIEM

Vào trung tuần tháng 6/2021, Hudson Tower – toà tháp thứ ba và cũng là toà tháp cuối cùng của dự án căn hộ hạng sang The River Thu Thiem chính thức cất nóc.

Tháp Hudson cất nóc đánh dấu cột mốc quan trọng trong tiến độ xây dựng của The River Thu Thiem: Toàn bộ phần kết cấu công trình đã hoàn thành.

Trong bối cảnh khó khăn của Đại dịch Covid-19 kéo dài hơn một năm qua, nhà phát triển City Garden Thủ Thiêm vẫn giữ vững tiến độ xây dựng, cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình kiểm soát chất lượng.

Công tác hoàn thiện, nội thất, cơ điện tiếp tục diễn ra và sẽ hoàn thành vào cuối năm 2021 theo đúng kế hoạch. Dự án được thực hiện đúng tiến độ như cam kết thể hiện khả năng ứng biến linh hoạt trước khủng hoảng; nỗ lực không ngừng nghỉ từ đội ngũ phát triển dự án, các nhà thầu, nhà cung cấp….

“Chúng tôi đã và đang thực hiện đúng cam kết về chất lượng & tiến độ của dự án, tất cả vì lợi ích của các khách hàng và cổ đông đáng quý.”, ông Mark Thompson, Giám đốc phát triển dự án The River Thu Thiem khẳng định.

95% căn hộ của dự án The River Thu Thiem đã tìm thấy chủ nhân tương lai. Thành quả này càng ấn tượng hơn trong bối cảnh lĩnh vực bất động sản gặp vô vàn khó khăn vì đại dịch. Điều này còn khẳng định rằng, các chủ nhân tinh hoa của The River Thu Thiem đều đánh giá cao dự án cũng như vị trí đắc địa, đồng thời đặt niềm tin dành cho Refico với uy tín phát triển các công trình với chất lượng cao nhất.

Tin tức khác

Xem thêm...

Thank You

Your request has been sent successfully